Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại CHXD

Đồng Thái Ngọc

Chuyên viên kinh doanh

10:45 SA @ Thứ Tư - 16 Tháng Tư, 2014

Thái Nguyên ngày 15/04/2014, Ngân hàng Thương mại cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PGbank) phối hợp Công ty xăng dầu Bắc Thái (Petrolimex Thái Nguyên) đã tổ chức trao đổi nghiệp vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại các cửa hàng xăng dầu.

Tham gia cuộc trao đổi về phía PGBank có Phó giám đốc Chi nhánh Thăng Long Nguyễn Hồng Viễn, Trưởng phòng Hợp tác bán lẻ Hoàng Văn Đại, phía Petrolimex Thái Nguyên có các đồng chí lãnh đạo, các phòng nghiệp vụ và các cửa hàng trưởng.

Ông Hoàng Văn Đại – Trưởng phòng hợp tác bán lẻ, Khối dịch vụ ngân hàng bán lẻ PGbank trao đổi nghiệp vụ và giới thiệu sản phẩm ngân hàng.

Hai bên đã trao đổi, làm rõ những vấn đề liên quan đến sản phẩm: Chuyển tiền nhanh (Flexipay), giao dịch qua thẻ (Flexicard), Internet Banking, tiết kiệm online, vay thấu chi, vay tiêu dùng, thẻ Visa...

Với tinh thần hợp tác và cởi mở, PG Bank và Petrolimex Thái Nguyên đã đi đến thống nhất các phương thức triển khai, cam kết thực hiện giữa 2 bên để gia tăng các dịch vụ tiện ích tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Thái Nguyên nhằm đưa sản phẩm và dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, tiện lợi với chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội