Động lực mới - Khí thế mới 2018

Nam Phương - Thanh Hương

BBT Website

02:35 CH @ Thứ Tư - 21 Tháng Hai, 2018

Sáng mùng 6 Tết - 21.02.2018, trong không khí tưng bừng, tràn ngập sắc xuân của những ngày đầu Năm mới, Petrolimex Sài Gòn tổ chức chương trình gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018 chúc Tết CBCNV đang làm việc tại tòa nhà 15 Lê Duẩn - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh.

cùng nhau hướng đến năm 2018 An toàn - Phát triển - Hiệu quả - "để tiến xa hơn"

Sau những ngày nghỉ Tết cổ truyền đầm ấmsum vầybên gia đình, Người lao động Petrolimex Sài Gòn ai cũngvui mừng,rạng rỡ và tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho một năm mới với Động lực mới - Khí thế mới, cùng niềm tin mạnh mẽ về sự phát triển không ngừng của Petrolimex Sài Gòn nói riêng và Petrolimex trong năm Mậu Tuất 2018.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Sài Gòntrước nhữngcống hiến,phục vụ khách hàng vui Xuân - đón Tết cùng lời Chúc mừng Năm mới: Mạnh khỏe - Bình an - Hạnh phúc & Thành công.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội