Đoàn thanh niên Petrolimex tập huấn nghiệp vụ công tác năm 2016

Trần Quang Vinh

Phó Bí thư Đoàn TN Petrolimex

11:42 SA @ Thứ Tư - 14 Tháng Mười Hai, 2016

Ngày 13.12.2016, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2016 tại Hội trường số 1 Khâm Thiên, Hà Nội.

Ủy viên HĐQT – Phó tổng giám đốc Vũ Bá Phú cùng hơn 60 Bí thư, Phó bí thư và cán bộ Đoàn chủ chốt về dự Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Vũ Bá Phú - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đ/c Nguyễn Ngọc Tú - Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn TN Tập đoàn,Chủ tịch Petrolimex Singapore.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đ/c Vũ Bá Phú đánh giá cao những thành tích mà Đoàn thanh niên Tập đoàn đã đạt được trong thời gian qua; đặc biệt là vai trò xung kích trong nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp khoa học tiên tiến vào hoạt động SXKD của đơn vị, góp phần tiết giảm chi phí và gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp.

Hội nghị tập huấn lần này được tổ chức nhằm trang bị, bổ sungcác kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết cho việc tổ chức các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên; đặc biệt giúp cho các đ/c cán bộ Đoàn trong công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đoàn các cấp trong năm 2017.


Giảng viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam Mai Hồng Thơm hướng dẫn nghiệp vụ công tác Đoàn

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội