Diễn văn Bế mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) lần thứ III (nhiệm kỳ 2015-2020)

Bùi Ngọc Bảo

Bí thư Đảng ủy Khóa III (nhiệm kỳ 2015-2020) - Chủ tịch HĐQT Petrolimex

10:57 SA @ Thứ Sáu - 07 Tháng Tám, 2015

Kính thưa các vị khách quý,

Thưa toàn thể Đại hội.

Sau 2 ngày làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao trước cán bộ đảng viên và người lao động Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020 đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra.

Đại hội đã nghiêm túc thảo luận và thông qua các văn kiện quan trọng: Báo cáo chính trị do Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn khóa II trình Đại hội; báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của cán bộ đảng viên vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội lần thứ XII của Đảng; dự thảo Báo cáo của Ban chấp hành Đảng bộ Khối khóa I trình Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ gồm 31 đồng chí là những đồng chí xuất sắc, tiêu biểu đại diện cho hơn 1500 đảng viên trong toàn Đảng bộ, có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực để gánh vác những trọng trách mà cán bộ đảng viên, người lao động Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao phó. Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020, gồm 06 đồng chí đại biểu chính thức và 02 đồng chí đại biểu dự khuyết. Với tinh thần nhất trí cao, Đại hội đã biểu quyết thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ 5 năm 2015-2020 của Đảng bộ. Thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

Với những kết quả trên Đại hội vui mừng báo cáo với toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp.

Đề nghị các đồng chí đại biểu nhiệt liệt chúc mừng sự thành công của Đại hội.

Kính thưa các vị khách quý, thưa toàn thể Đại hội;

Thành công của Đại hội là kết quả của một quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng của cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, sát sao của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; đặc biệt là sự đóng góp trí tuệ với tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể đảng viên trong Đảng bộ và các đồng chí đại biểu Đại hội.

Đại hội chân thành cảm ơn lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, lãnh đạo Bộ Công Thương đã đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Đại hội cảm ơn Đảng ủy bộ Công Thương; Đảng ủy Khối doanh nghiệp Thành phố Hải Phòng đã đến dự đại hội.

Đại hội cảm ơn các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đoàn Thanh niên , Hội cựu chiến binh Tập đoàn đã gửi đến Đại hội những lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đại hội nhiệt liệt hoan nghênh cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã hăng hái thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc để chào mừng Đại hội và dành cho Đại hội những tình cảm nồng nhiệt nhất.

Đại hội biểu dương và cảm ơn các đồng chí phục vụ, đã làm việc tận tụy, hiệu quả, góp phần quan trọng cho sự thành công của Đại hội.

Kính thưa các vị khách quý, thưa toàn thể Đại hội;

Để hoàn thành trọng trách trước Đảng bộ, Đại hội đề nghị các tổ chức Đảng, các đồng chí cấp uỷ viên và các đồng chí đại biểu, trên từng cương vị công tác của mình, bám sát phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ được Đại hội thông qua; ngay sau Đại hội tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc ở đơn vị của mình, để nhanh chóng đưa Nghị quyết vào cuộc sống; biến Nghị quyết thành hành động thực tiễn của toàn Đảng bộ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và có hiệu quả cao trong mọi mặt hoạt động.Tập trung đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết TW 4 (khóa XI) “về xây dựng Đảng” và thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, làm cho Đảng bộ luôn trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; gắn bó mật thiết với các tổ chức đoàn thể và người lao động, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra. Xây dựng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thành một Tập đoàn kinh tế mạnh phát triển nhanh và bền vững.

Với niềm vui phấn khởi về thành công của Đại hội, với tinh thần Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2-9. Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ đảng viên, người lao động Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, phát huy truyền thống vẻ vang của đơn vị Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, với bề dày thực tiễn quý báu của 60 năm xây dựng và trưởng thành; phát động phong trào thi đua sôi nổi, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ và mục tiêu phát triển Tập đoàn thành Tập đoàn kinh tế mạnh, phát triển nhanh, bền vững. Với tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu, trước mắt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2015 và lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng, Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020; chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và tiến tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Với niềm tin vững chắc vào tương lai của đất nước, của Đảng và sự phát triển của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, thay mặt Đoàn chủ tịch, tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020.

Xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Ban cán sự Đảng bộ Công Thương, các vị khách quý, các đồng chí đại biểu, cùng toàn thể cán bộ đảng viên, người lao động trong toàn Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam sức khoẻ, hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội