Đảng bộ Petrolimex Hà Tĩnh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016

Ngô Minh Chiến

Chuyên viên Tổ Công nghệ thông tin

11:02 SA @ Thứ Hai - 16 Tháng Giêng, 2017

Ngày 06/01/2017, Đảng bộ Công ty xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Khen thưởng thành tích các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong năm 2016

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Lê Xuân Từ - Phó Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Đinh Văn Minh, UVBTV, Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy khối Doanh nghiệp cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban xây dựng đảng của Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh; Đảng bộ Công ty có đồng chí Võ Văn Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy, Bí thư các chi bộ cùng toàn thể 119 đảng viên toàn đảng bộ có mặt đông đủ.

Năm 2016, Đảng bộ Petrolimex Hà Tĩnh đã thực hiện tốt vai trò lãnh đạo của tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp. Công ty đã tổ chức tốt công tác SXKD, công tác xây dựng đảng và lãnh đạo các đoàn thể quần chúng hoạt động có hiệu quả. Tập thể BCH và đảng viên toàn đảng bộ đoàn kết, thống nhất, bản lĩnh chính trị vững vàng, gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Năm 2016 kinh tế tỉnh nhà tăng trưởng âm 17% do sự cố môi trường biển, đầu tư công giảm mạnh, thị trường xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu cạnh tranh gay gắt nhưng với sự quyết tâm của Đảng ủy, sự đoàn kết nhất trí cao của các tổ chức đoàn thể, cán bộ Đảng viên và người lao động nên kết quả hoạt động SXKD năm 2016, hầu hết hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Cụ thể: Xăng dầu đạt 94%, Gas đạt 87%, Dầu mỡ nhờn đạt 76%, Sơn đạt 101%, nước giặt đạt 100%, bảo hiểm đạt 101% so với kế hoạch đầu năm; Tiền lương bình quân đạt 7 triệu đồng; Nộp ngân sách 400 tỉ đồng; Lợi nhuận 22 tỉ đồng;

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội