Petrolimex Hà Giang quyết tâm hoàn thành toàn diện & vượt mức KH 2017, lập thành tích chào mừng 50 năm thành lập

Trần Thị Kim Oanh

Ủy viên BCH Đảng bộ

10:59 SA @ Thứ Tư - 28 Tháng Mười Hai, 2016

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang được tổ chức vào chiều ngày 27.12.2016 tại Văn phòng Công ty.

Đồng chí Trần Thị Thu Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty khai mạc Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Quốc Đạt - Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang; tham dự Hội nghị là toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ Công ty và đại diện các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCB Công ty.

Năm 2016 Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang lãnh đạo Công ty hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, tăng trưởng cao so với cùng kỳ, giữ vững vai trò chủ đạo trong kinh doanh xăng dầu, sản phẩm hóa dầu trên địa bàn Tỉnh, đảm bảo an toàn trên tất cả các mặt, kinh doanh đạt hiệu quả cao, người lao động có việc làm ổn định với mức thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng, thu nộp ngân sách địa phương tăng 13% so với cùng kỳ (chiếm 10% thu ngân sách Tỉnh), tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện với tổng trị giá 550 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội