Đại hội Đảng bộ Petrolimex Nam Định lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015- 2020

Trần Đăng Tuấn

Phó phòng Tổ chức

11:43 SA @ Thứ Ba - 19 Tháng Năm, 2015

Sáng ngày 08.4.2015, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Nam Ninh (Petrolimex Nam Định) tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ XVIII. Đây là một trong hai Đại hội chọn thí điểm của Đảng bộ khối doanh nghiệp (DN) tỉnh Nam Định bầu trực tiếp Ban thường vụ, Bí thư và Phó bí thư tại Đại hội.

Đ/c Đoàn Văn Thu - Bí thư Đảng ủy tiếp thu và cảm ơn các ý kiến của các đại biểu

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng đảng của tỉnh ủy Nam Định, gồm: Ủy ban Kiểm tra, Ban Tổ chức, Ban Nội chính; đ/c Nguyễn Như Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối DN tỉnh, các đ/c trong Ban Thường vụ và lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy khối DN tỉnh Nam Định; đ/c Nguyễn Thanh Sơn - Ủy viên Ban thường vụ, Ủy viên Hội đồng quản trị và các đ/c lãnh đạo các Ban của Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn); Đại biểu Chi nhánh có các đ/c Bí thư đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Hà Nam và Chi nhánh Ninh Bình. Đặc biệt là sự có mặt của 110/114 Đảng viên được triệu tập của toàn Đảng bộ Công ty.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội