CNXD Hưng Yên vinh danh 3 CHXD tiêu biểu tháng 7/2021

Nguyễn Quốc Hiến

Trưởng phòng TCHC-CNXD Hưng Yên

09:14 CH @ Thứ Sáu - 06 Tháng Tám, 2021

Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu (CNXD/Chi nhánh) Hưng Yên đã tới biểu dương, trao thưởng các Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) đạt thành tích xuất sắc trong tháng 7/2021 và trao kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam", vào ngày 04.8.2021.

Giám đốc CNXD Hưng Yên Trần Tấn Đại trao thưởng thành tích Nhất toàn diện tặng CHXD 129...

..và trao kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam" cho CBCNV

Tháng 7/2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ; Các hoạt động sản xuất, giao thương, vận tải bị đình trệ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của Đơn vị. Xác định những khó khăn, trở ngại do tác động của dịch bệnh còn tiếp diễn, tập thể người lao động CNXD Hưng Yên đã chung sức, đồng lòng, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao.

Dẫn đầu là CHXD 129 với thành tích xuất bán xăng dầu sáng đạt 100% kế hoạch và tăng 16% so với cùng kỳ năm 2020; Dầu mỡ nhờn đạt 145% kế hoạch và tăng 27% so với cùng kỳ; Nước giặt đạt 172% kế hoạch và tăng 3% so với cùng kỳ; Bảo hiểm đạt 114% kế hoạch và tăng 20% so với cùng kỳ. .

Bên cạnh đó, CHXD 44 được khen thưởng với kết quả sản lượng xuất bán dầu mỡ nhờn đạt 116% kế hoạch và tăng 53% so với cùng kỳ, doanh thu bảo hiểm đạt 106% kế hoạch và tăng 379% so với cùng kỳ; CHXD 90 được khen thưởng với kết quả doanh thu nước giặt Jana đạt 118% kế hoạch và tăng 27% so với cùng kỳ.

Cũng trong dịp này, Giám đốc CNXD Hưng Yên đã trao kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam" cho một số CBCNV tại Cửa hàng. Đây là sự ghi nhận công lao đóng góp của người lao động trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Petrolimex; đồng thời cũng là nguồn động viên, khích lệ tập thể CBCNV tiếp tục gắn bó với Công ty/Đơn vị, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ được giao, góp phần thiết thực vào xây dựng Petrolimex Quảng Ninh và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát triển bền vững.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội