Cảng dầu B12 kiểm tra định kỳ nghiệp vụ PCCC & CNCH 2018

Nguyễn Thị Phương

Phó TP. TCHC Cảng dầu B12

02:13 CH @ Thứ Ba - 06 Tháng Mười Một, 2018

Sau 20 ngày tập trung huấn luyện, Cảng dầu B12 phối hợp cùng Phòng PC07 - Công an Tỉnh Quảng Ninh tổ chức kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CC& CNCH) 6 tháng cuối năm 2018 đối với Đội PCCC chuyên trách của đơn vị sáng ngày 05.11.2018 tại Kho xăng dầu Bãi Cháy.

Tại buổi kiểm tra, 100% cán bộ chiến sỹ thuộc đội PCCC chuyên trách Cảng dầu B12 đã tham gia làm bài kiểm tra lý thuyết và sát hạch các nội dung thực hành từ các văn bản liên quan, công tác chỉ huy chỉ đạo đến thực tập các kỹ thuật cá nhân, đội hình CC& CNCH, các phương án nghiệp vụ an ninh trật tự và an ninh cảng biển.

Sau nửa ngày, với tinh thần khẩn trương, quyết tâm, chủ động, đợt kiểm tra đã diễn ra nghiêm túc, đúng yêu cầu kế hoạch, sát với thực tế, đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người, phương tiện tham gia; Đội PCCC chuyên trách Cảng dầu B12 được Phòng PC07 - Công an tỉnh Quảng Ninh đánh giá là đơn vị khá giỏi trong công tác PCCC&CNCH năm 2018.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội