Petrolimex Thanh Hoá: 7 nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành kế hoạch SX-KD 2015

Tống Vĩnh Thụy

Phó trưởng phòng TCHC

05:10 CH @ Thứ Năm - 22 Tháng Giêng, 2015

Sáng 20.01.2015Công ty xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hoa) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2014 và Hội nghị người lao động năm 2015.

Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm chỉ đạo Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Năm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) đã biểu dương, ghi nhận những thành tích Petrolimex Thanh Hóa đã đạt được trong năm 2014. Đặc biệt là khâu bán lẻ xăng dầu và kinh doanh các mặt hàng ngoài xăng dầu có mức tăng trưởng vượt bậc, đây là 2 định hướng chiến lược trọng yếu mà Petrolimex đã, đang và sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới. Đề nghị Petrolimex Thanh Hóa tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, động viên tinh thần người lao động, chú trọng phát triển đội ngũ cán bộ, triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn mọi mặt, khai thác tốt cơ sở vật chất hiện có, nâng cao vị thế Petrolimex, tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2015.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội