4 trọng tâm Petrolimex Gia Lai tập trung thực hiện năm 2017

Trần Việt

10:01 SA @ Thứ Năm - 19 Tháng Giêng, 2017

Sáng ngày 14.01.2017, tại Hội trường Khách sạn Pleiku Plaza TP Pleiku, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên (Petrolimex Gia Lai), tổ chức Hội nghị giao kế hoạch SXKD và phát động phong trào thi đua năm 2017.

Ông Vũ Huy Trí; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu và chỉ đạo ông Vũ Huy Trí đánh giá tình hình biến động của thị trường năm 2016 tại hai tỉnh Gia Lai- Kon tum, với vai trò trách nhiệm của các đ/c lãnh đạo quản lý Công ty cùng với những nỗ lực của tập thể người lao động Petrolimex Gia Lai đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Phát huy tinh thần và sự nỗ lực đã vượt qua mọi khó khăn năm 2017 Công ty cần tập trung thực hiện nhiệm vụ chủ yếu sau:

- Xăng dầu sáng 245 090 m3;

- Dầu mỡ nhờn 1 300 m3 ,

- Khí hóa lỏng Gas Petrolimex đạt 1117 tấn;

- Doanh thu nước giặt Jana và bảo hiểm 3,5 tỷ.

Các giải pháp cần quan tâm thực hiện kế hoạch 2017:

Một là: Chú trọng tăng trưởng sản lượng bán lẻ xăng dầu, tổ chức bán đêm, khai thác tối đa nguồn cung từ kho các đầu mối; Khu vực V- Đà nẵng; Dung Quất , Bình Định và Kho ngoại quan Vân phong, tăng cường quảng bá hình ảnh sản phẩm Petrolimex, đẩy mạnh kinh doanh hàng hoá khác và dịch vụ của Công ty, chú trọng phát triển kinh doanh các sản phẩm trong ngành mở rộng đến các địa bàn huyện vùng sâu vùng xa, phấn đấu đạt và vượt kế hoạch về sản lượng, doanh thu.

Hai là: Đảm bảo an toàn tuyết đối về mọi mặt trong sản xuất kinh doanh như con người, tiền, hàng hóa không để cháy nổ xảy ra và thực hiên tốt công tác bảo vệ môi trường;

Ba là: Tổ chức nắm bắt, khai thác hiệu quả các kênh bán hàng; Đại lý, khách hàng mua buôn, bán nhượng quyền thương mại. Khai thác các khách hàng tìm năng, áp dụng các chương trình tích điểm qua thẻ khách hàng nhằm mang quyền lợi thiết thực cho người mua hàng.

Bốn là: Tổ chức thực hiện tốt chế độ chính sách đảm bảo việc làm ổn định, tăng năng suất và tăng thu nhập đối với người lao động, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, duy trì chương trình quản lý cửa hàng theo tiêu chuẩn 5S.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội