2019, Petrolimex Lai Châu đẩy mạnh bán lẻ, giữ vững thị phần

Trần Huy Quyền

Phó giám đốc

10:01 SA @ Thứ Tư - 23 Tháng Giêng, 2019

Ngày 22.01.2019, Petrolimex Lai Châu tổng kết công tác năm 2018 và Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2019 tại Văn Phòng Công ty.

Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Lai Châu Nguyễn Hữu Mai thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu trao Quyết định Công nhận sáng kiến cấp tỉnh năm 2018 cho Ông Vũ Trọng Trung - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lai Châu

Báo cáo tổng kết 2018 nêu rõ những thuận lợi và khó khăn của Petrolimex Lai Châu trong năm 2018, tuy nhiên bằng sự nỗ lực, đồng lòng của tập thể CBCNV đã làm tốt công tác thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh, giữ vững thị phần và đạt mục tiêu tăng trưởng. Kết quả:

- Xăng dầu sáng xuất bán đạt 104% KH đạt 109% so cùng kỳ

- DMN xuất bán đạt 108% KH đạt 112% so cùng kỳ

- Gas xuất bán đạt 95% KH đạt 96% so cùng kỳ

- Doanh thu Bảo hiểm 95% KH đạt 115% so cùng kỳ

- Doanh thu Sơn đạt 100% KH đạt 110% so cùng kỳ

- Nước giặt đạt 104% KH đạt 110% so cùng kỳ

Kết quả này có được là do sự nỗ lực, quyết tâm rất cao của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động Petrolimex Lai Châu.

UV HĐQT - Trưởng ban NSLT Petrolimex Lê Văn Hướng biểu dương những kết quả xuất sắc của Petrolimex Lai Châu trong năm 2018, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCNV-NLĐ Petrolimex Lai Châu; đồng thời, yêu cầu Petrolimex Lai Châu trong năm 2019 tập trung, phấn đấu đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt hoạt động SXKD, khai thác hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật để gia tăng lợi thế cạnh tranh phát triển bán lẻ, chú trọng công tác quy hoạch cán bộ, chăm lo đời sống người lao động.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội