• 11 thương hiệu Việt vào Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

    11 thương hiệu Việt vào Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á
    05/10/2017 05:02' CHNguyễn Quỳnh(VOV.VN)
    VOV.VN - Trong khi hầu hết các thương hiệu nội địa đều rớt hạng so với năm 2016 thì năm nay vẫn có 11 thương hiệu Việt lọt vào Top bình chọn.
  • Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas (kỳ 1)

    Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas (kỳ 1)
    04/10/2017 03:37' CHPhạm Ngọc Thư(PGC)
    Thị trường gas - mặt hàng tiêu dùng thiết yếu của người dân đang tồn tại phổ biến nhiều hiện tượng cạnh tranh không lành mạnh với các hành vi vi phạm pháp luật. Làm thế nào để trở thành Người tiêu dùng thông minh với mặt hàng này - Gas Petrolimex xin tư vấn một số nội dung sau:
  • Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán

    Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
    14/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
  • Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm

    Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
    12/09/2017 12:38' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
  • Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ

    Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ
    08/09/2017 10:42' SAHồng Chuyên - Thanh Tâm(Petrolimex Sài Gòn)
    Với triết lý cải tiến liên tục của tinh thần Kaizen, mỗi CBCNV-NLĐ phải chung sức, đồng lòng lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả" - "để tiến xa hơn".
  • Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas (kỳ 2)

    Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas (kỳ 2)
    30/08/2017 06:37' CHPhạm Ngọc Thư(PGC)
    Trong bối cảnh bị “loạn gas” bởi gas nhái, gas “bẩn”; Tổng công ty Gas Petrolimex (PGC) đã đăng bài “Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas” được đông đảo bạn đọc - người tiêu dùng hoan nghênh, đón nhận.
  • 41 ngân hàng thành viên Napas

    41 ngân hàng thành viên Napas
    02/08/2017 03:01' CHTrung tâm Thẻ(PG Bank)
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn