• Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu

    Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu
    11/09/2017 01:26' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống có thể xảy ra tại CHXD Petrolimex, tình huống 1/15 : Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu.
  • Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ

    Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ
    08/09/2017 10:42' SAHồng Chuyên - Thanh Tâm(Petrolimex Sài Gòn)
    Với triết lý cải tiến liên tục của tinh thần Kaizen, mỗi CBCNV-NLĐ phải chung sức, đồng lòng lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả" - "để tiến xa hơn".
  • Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas (kỳ 1)

    Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas (kỳ 1)
    07/09/2017 09:52' SAPhạm Ngọc Thư(PGC)
    Thị trường gas - mặt hàng tiêu dùng thiết yếu của người dân đang tồn tại phổ biến nhiều hiện tượng cạnh tranh không lành mạnh với các hành vi vi phạm pháp luật. Làm thế nào để trở thành Người tiêu dùng thông minh với mặt hàng này - Gas Petrolimex xin tư vấn một số nội dung sau:
  • Tự hào chữ P yêu quý

    Tự hào chữ P yêu quý
    02/09/2017 06:03' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Petrolimex của chúng tôi là thương hiệu nổi tiếng - là niềm tự hào của Người Việt Nam, đất nước Việt Nam; là niềm tin của các nhà đầu tư, bạn hàng & đối tác nước ngoài.
  • Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas (kỳ 2)

    Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas (kỳ 2)
    30/08/2017 06:37' CHPhạm Ngọc Thư(PGC)
    Trong bối cảnh bị “loạn gas” bởi gas nhái, gas “bẩn”; Tổng công ty Gas Petrolimex (PGC) đã đăng bài “Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas” được đông đảo bạn đọc - người tiêu dùng hoan nghênh, đón nhận.
  • Luôn dẫn đầu & làm thật

    Luôn dẫn đầu & làm thật
    25/08/2017 02:38' CHThúy Hà(Tạp chí Công Thương)
    P.TGĐ Petrolimex Vương Thái Dũng: "Tôi cho rằng: Đấy chính là sự khác biệt Petrolimex, chính là văn hóa Petrolimex, là thương hiệu Petrolimex mà chúng tôi rất đỗi tự hào."
  • Báo động tình trạng vi phạm thương hiệu trong kinh doanh xăng dầu

    Báo động tình trạng vi phạm thương hiệu trong kinh doanh xăng dầu
    19/08/2017 03:13' CHChinhphu.vn(chinhphu.vn)
    Phóng sự này do Chinhphu.vn thực hiện trong chuyến đi thực tế tại Hòa Bình 15-18.6.2017, phản ảnh thực trạng xâm phạm nhãn hiệu & không tuân thủ NĐ 83 của một số DN trên địa bàn. Chính phủ đã ban hành các NĐ số 67 & 99 về xử phạt hành chính đối với các hành vi vi phạm trong lĩnh vực biển hiệu & kinh doanh xăng dầu. BBT www.petrolimex.com.vn mong rằng các DN sẽ tự giác tháo dỡ các dấu hiệu nhận diện đã xâm phạm sau khi xem bản tin này.
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương - Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp số 2892/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/12/2012 Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn