Petrolimex tăng cường quản lý thương hiệu

Nguyễn Bằng

Phòng Quan hệ Công chúng

02:16 CH @ Thứ Sáu - 19 Tháng Sáu, 2009

Lãnh đạo Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) quyết định lựa chọn các giải pháp tổng thể để tăng cường quản lý thương hiệu và các dấu hiệu nhận diện Petrolimex.

Tổng giám đốc Petrolimex Bùi Ngọc Bảo (bên phải) trao đổi với đối tác về thương hiệu

Quyết định nói trên nhằm mục đích phát triển thương hiệu Petrolimex phù hợp với giai đoạn mới và Nghị định 55/CP sửa đổi về nội dung quản lý thương hiệu theo Luật Sở hữu trí tuệ.

Bên cạnh đó, các giải pháp phải khắc phục được các bất cập tại thời điểm hiện nay; trong đó, có hiện tượng phổ biến trong công chúng và người tiêu dùng là sự nhầm lẫn về thương hiệu, logo và các dấu hiệu nhận diện của Petrolimex với các doanh nghiệp khác.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội