Ngân Hàng TMCP xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chính thức khai trương chi nhánh Tại Đồng Nai

08:11 SA @ Thứ Hai - 15 Tháng Mười Hai, 2008

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX (PG BANK)

CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH TẠI ĐỒNG NAI

Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, ngày 11 tháng 12 năm 2008Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolinex (PG Bank) chính thức khai trương chi nhánh Đồng Nai. PG Bank Đồng Nai có trụ sởtại 16 -17 Đồng Khởi, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tổng tài sản của PG Bank đến 31/11/2008 đạt 5.711 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế lũy kế 11 tháng ước đạt 93 tỷ đồng tương đương với tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên vốn điều lệ bình quân là 20%. Tính đến nay, PG Bank có 24 chi nhánh và phòng giao dịch ở hầu hết các tỉnh, thành phố lớn của cả nước như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Long An… . Toàn bộ hệ thống chi nhánh và phòng giao dịch của PG Bankđược kết nối trực tuyến với hội sở thông qua phần mềm ngân hàng lõi (core banking) của hãng IFLEX, một trong những phần mềm ngân hàng hiện đại nhất hiện nay. Hoạt động của Ngân hàng sẽ tập trung vào chất lượng dịch vụ, thực hiện đa dạng hoá sản phẩm đặc biệt là những sản phẩm mang tính khác biệt dựa trên lợi thế sẵn có của PG Bank.

Nằm trong vùng tiếp giáp với miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên, rất gần thành phố Hồ Chí Minh và Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai có lợi thế bởi là một tỉnh nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam, nơi tập trung rất nhiều khu công nghiệp lớn: KCN Tân Tạo, Tân Phú, Nhơn Trạch, Biên Hòa, Amata... do vậy, nhu cầu về vốn đầu tư phát triển kinh tế xã hội đang rất cấp bách. Đặt chi nhánh tại trung tâm chính trị kinh tế văn hóa của tỉnh – TP. Biên Hòa – PG Bank đặt mục tiêu sẽ tiếp cận thị trường vốn phong phú, hấp dẫn và đầy tiềm năng này.Đồng Nai sẽ là một thị trường rất thuận lợi cho sự phát triển của các dịch vụ Ngân hàng như cho vay các doanh nghiệp và cá nhân, các dịch vụ bảo lãnh và thanh toán quốc tế, dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, thanh toán thẻ tín dụng và rất nhiều dịch vụ khác của ngân hàng bán lẻ.

Với chủ trương xây dựng PG Bank trở thành một thương hiệu tượng trưng cho chất lượng, tính chuyên nghiệp và phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, Ông Nguyễn Quang Định, Tổng Giám đốc PG Bank cho biết: “ Là đại diện của PG Bank tại đây, Chi nhánh PG Bank Đồng Nai cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm ngân hàng đa dạng và dịch vụ chất lượng cao, phấn đấu trở thành địa chỉ uy tín, là lựa chọn tốt cho khách hàng tại khu vực”.

Thông tin tham khảo:

Vừa qua, PG Bank được Ngân hàng Nhà nước công nhận đạt “Ngân hàng hạng A” năm 2007, và và cho phép PG Bank cung cấp các hoạt động Thanh toán quốc tế; thực hiện các giao dịch mua, bán ngoại hối trên thị trường nước ngoài .

Tham gia góp vốn vào ngân hàng là các cổ đông lớn, có uy tín, kinh nghiệm và tiềm lực tài chính; bao gồm, Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI). Trong đó, Tổng công ty xăng dầu Việt Nam là cổ đông lớn nhất chiếm 40% vốn điều lệ.

Ngày12/12/2008 PG Bank khai trương thêm phòng giao dịch PG Bank Thái Thịnh trực thuộc PG Bank chi nhánh Hà Nội tại 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà nội. Nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của PG Bank lên 25 điểm.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội